Giới thiệu

Câu chuyện

Sản phẩm đầu tiên mang tên “OHMYGIAY” được làm hoàn toàn thủ công và lấy cảm hứng từ Penny Loafer cổ điển của Mỹ, ra mắt 200 đôi đầu tiên vào tháng 2/2016 và bán hết sạch chỉ sau 2 ngày. Sau đó không thể tái sản xuất sản phẩm vì nhà cung cấp giày duy nhất ở Châu Âu không còn sản xuất đế da giống như trước nữa. Sản phẩm sau đó trở thành một phiên bản giới hạn. Phiên bản thứ 2 của “OHMYGIAY” chính thức xuất hiện với phần đế giày được thiết kế từ ý tưởng “Chúa sơn lâm”, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng và các kênh truyền thông trên cả nước. . Là sản phẩm dành cho những người đam mê giày đế da, cực kỳ thích hợp cho những nơi sang trọng hay văn phòng bởi sự quý phái, sang trọng mà nó mang lại nhưng “OHMYGIAY” vẫn nhận được sự yêu thích từ các bạn trẻ vì mục đích thời trang.

Đến nay, sau 4 năm nghiên cứu và phát triển giày da nam, năm 2019, OHMYGIAY thành lập công ty và bắt đầu bước chuyển mình, trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và bán lẻ giày. Chất liệu da nam tính và mạnh mẽ tại Việt Nam, thương hiệu đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng.

Sứ mệnh

Trở thành người tiên phong thời đại với những ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành giày dép tại Việt Nam.

Cùng nhau đưa các thương hiệu tỏa sáng, tạo động lực cho nhau và biến ý tưởng thành hiện thực bằng tinh thần gắn kết, tương tác, lắng nghe và tôn trọng.

Để tạo được niềm vui và sự yêu mến cho khách hàng, mỗi chúng ta phải không ngừng tỏa sáng. Đừng để khả năng của mình ngủ quên, không ngừng thử thách khó khăn, hãy luôn làm mới bản thân.

Tạo ra giá trị cao bằng sự thấu hiểu, cảm thông và đưa ra giá trị thực, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

Mục tiêu

Trong tương lai, đội ngũ của OHMYGIAY sẽ nghiên cứu và phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm và công nghệ mới. Mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên từng sản phẩm thuần Việt và đưa sản phẩm chất lượng của nước nhà vươn ra thị trường quốc tế.

Niềm đam mê

Tâm huyết của chúng tôi là mang đến những sản phẩm bảo vệ chân, chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, khẳng định và quảng bá những sản phẩm chất lượng made in Vietnam đến bạn bè trên thế giới. và cho các thế hệ trẻ sau này.