Bài tập giúp chạy xa hơn – Run Faster

Tốc độ chạy của bạn phụ thuộc vào khả năng chạm đất bằng chân của bạn và khoảng thời gian chân bạn ở trên không giữa các sải chân. Bài tập Run Faster này sẽ giúp bạn tăng tốc độ chạy nhanh nhất với khả năng thích ứng của cơ thể. Tuy nhiên, bạn sẽ cần chú ý một số chi tiết như: Đầu gối cần nâng cao ngang lưng trong bài tập nâng đầu gối. Nhịp đập cánh tay của bạn cần phải đúng lúc với đầu gối của bạn, và động tác ngồi xổm và cúi người sẽ giúp nâng chân khi chạy.

Trong lần tập đầu tiên, hãy nhảy thấp sau đó nhảy càng cao càng tốt. Trong môn Leo núi, một nửa trọng lượng của bạn nằm trên vai và bàn chân của bạn được bơm tới lui như piston mà không cần nâng hông lên.

Động tác dễ không cần mô phỏng các bạn hiểu ngay, Ad copy link 2 động tác sau:

Nâng bắp chân (Nhón chân)

Chuyển động leo núi (leo núi giả)

Xem thêm bài mới tại : Blog Oh!mygiay

Bài viết "Bài tập giúp chạy xa hơn – Run Faster" thuộc chuyên mục Blog - Hi chào các bạn , Ohmygiay hi vọng với bài viết này sẽ giúp cho Bạn đọc đang coi bài viết được những thông tin đầy đủ nhất

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.